Microsoft ประกาศจัด Microsoft Event ปลายเดือนนี้ คาดเปิดตัว Windows 11 !?

wave

Microsoft ประกาศจัด Microsoft Event ปลายเดือนนี้ คาดเปิดตัว Windows 11 !?

Programmer Thailand 7 มิ.ย. 2021 00:23:07 1,525

ไม่แน่ว่าเราอาจได้มีลุ้นเห็น ระบบปฏิบัติการ Windows 11 กันภายในเดือนนี้ หรือในเดือนมิถุนายน ค.ศ. 2021 (พ.ศ. 2564) ก็เป็นได้ เพราะล่าสุดทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศว่าจะจัดอีเวนท์ใหม่ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ โดยระบุว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่บน Windows พร้อมรูปโปรโมตอีเวนท์ที่คล้ายกับโลโก้ใหม่ของ Windows และด้วยเวลาการจัดงานที่เปลี่ยนจากเวลาปกติมาเป็นช่วง 11 โมงก็ทำให้สำนักข่าวหลายเจ้าคาดเดากันว่าอาจมีการเปิดตัว Windows 11 กันภายในงานนี้อย่างแน่นอน

อีกทั้งก่อนหน้านี้ CEO ของ Microsoft อย่าง Satya Madell ก็ได้กล่าวว่าอีกไม่นานจะทำการอัปเดต Windows ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปีเพื่อเพิ่มโอกาสให้กับ Developer และ Creator ที่กำลังมองหาแพลทฟอร์มใหม่ ๆ สำหรับการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับตนเองได้มากขึ้น ซึ่งทางบริษัทก็จะเผยข้อมูลเพิ่มเติมออกมาในเร็ว ๆ นี้พร้อมกับ Windows รุ่นถัดไป

ไม่เพียงเท่านั้น Yusuf Mehdi รองประธานร่วมของบริษัท Microsoft ยังได้ออกมาทวีตเพิ่มเติมอีกว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก และไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัว Windows เวอร์ชันใหม่มาตั้งแต่ Windows 95 แล้ว

อย่างไรก็ตาม นี้ก็เป็นเพียงแค่การคาดการณ์คร่าว ๆ ของสำนักข่าวหลาย ๆ เจ้าเท่านั้น คาดว่าเราน่าจะต้องรอลุ้นรายละเอียดอื่น ๆ กันในวันงานอีกทีหนึ่ง และสำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถร่วมอีเวนท์ในครั้งนี้ได้ภายในเว็บไซต์ของ Microsoft (https://www.microsoft.com/en-us/windows/event) ในวันที่24 มิถุนายน ช่วง 11 โมงตามเวลาท้องถิ่น (หรือราว 4 ทุ่ม ตามเวลาประเทศไทย)


ที่มา : thevergewindowscentralcnettheverge, thaiware

ความคิดเห็น