Section 1 |
|
1. แนะนำ construct 2 ตอน 1 ตัวอย่างแนะนำ construct 2 ตอน 1 |
06:20 |
2. แนะนำ construct 2 ตอน 2 ตัวอย่าง2. แนะนำ construct 2 ตอน 2 |
07:26 |
3. สอนติดตั้งโปรแกรม Construct 2 ตัวอย่าง3. สอนติดตั้งโปรแกรม Construct 2 |
06:11 |
4. เรียนรู้การใช้เมนู File ตัวอย่าง4. เรียนรู้การใช้เมนู File |
11:38 |
5. เรียนรู้การใช้เมนู Home5. เรียนรู้การใช้เมนู Home |
09:10 |
6. เรียนรู้การใช้เมนู View6. เรียนรู้การใช้เมนู View |
13:57 |
7. เรียนรู้การใช้เมนู Event7. เรียนรู้การใช้เมนู Event |
09:31 |
Section 2 |
|
8. เรียนรู้การตั้งค่าพื้นที่การทำงาน Window Size และ Layout Size8. เรียนรู้การตั้งค่าพื้นที่การทำงาน Window Size และ Layout Size |
08:13 |
9. เรียนรู้ส่วนประกอบต่าง ๆ ในการใช้งาน Layer9. เรียนรู้ส่วนประกอบต่าง ๆ ในการใช้งาน Layer |
04:15 |
10. เรียนรู้ส่วนประกอบต่าง ๆ ในการใช้งาน Project Bar10. เรียนรู้ส่วนประกอบต่าง ๆ ในการใช้งาน Project Bar |
12:34 |
11. เรียนรู้ส่วนประกอบต่าง ๆ ในการใช้งาน Layer Bar11. เรียนรู้ส่วนประกอบต่าง ๆ ในการใช้งาน Layer Bar |
10:06 |
16. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 216. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 2 |
10:48 |
Section 3 |
|
12. แนะนำการนำเข้าชนิดต่าง ๆ ในการสร้างเกม (Object)12. แนะนำการนำเข้าชนิดต่าง ๆ ในการสร้างเกม (Object) |
03:02 |
13. เรียนรู้การใช้สีและการแก้ไขรูปร่าง13. เรียนรู้การใช้สีและการแก้ไขรูปร่าง |
12:34 |
14. การนำเข้าตัวละคร Player14. การ Object แบบอนิเมชั่น |
11:31 |
15. การ Object แบบอนิเมชั่น15. การ Object แบบอนิเมชั่น |
16:52 |
16. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 116. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 1 |
10:48 |
17. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 217. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 2 |
14:46 |
18. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 318. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 3 |
18:41 |
Section 4 |
|
19. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Platform และ Solid19. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Platform และ Solid |
17:41 |
20. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Jumpthru20. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Jumpthru |
05:50 |
21. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Bound to Layout21. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Bound to Layout |
02:53 |
22. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Bullet และ Wrap22. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Bullet และ Wrap |
12:47 |
23. การใช้ตัวแปร Array ใน Construct 223. การใช้ตัวแปร Array ใน Construct 2 |
31:13 |
24. การใช้ตัวแปร Array สุ่มข้อมูลมาใช้ใน Construct 224. การใช้ตัวแปร Array สุ่มข้อมูลมาใช้ใน Construct 2 |
05:46 |
25. การใช้ตัวแปร Array สุ่มข้อมูลมาใช้ใน Construct 2 โดยปฏิสัมพันธ์กับ Animation frame25. การใช้ตัวแปร Array สุ่มข้อมูลมาใช้ใน Construct 2 โดยปฏิสัมพันธ์กับ Animation frame |
25:28 |
26. การใช้ตัวแปร Array + JSON มาใช้ใน Construct 226. การใช้ตัวแปร Array + JSON มาใช้ใน Construct 2 |
13:49 |
27. การใช้ตัวแปร Array เรียกใช้ AJAX มาใช้ใน Construct 227. การใช้ตัวแปร Array เรียกใช้ AJAX มาใช้ใน Construct 2 |
07:50 |
การสร้างเกมส์ด้วย Construct 2