มือใหม่หัดเขียนโปรแกรม ....yii framework

wave
Sarayoot Songpoot
2,038
สังคมนักพัฒนาระบบ (Community)
มือใหม่หัดเขียนโปรแกรม ....yii framework

<p>จากที่ได้ซื้อหนังสือ yii framework เล่น 1 เล่ม 2 และ 50 ทิป yii framework ไป เนื้อหาสาระ สุดยอด น่ะค้าบขอชมคณะพี่ผู้จัดทำ แต่ผมได้เริ่มหัด จบแล้ว 1 เล่ม คือ yii framework เล่ม 1 </p><p>พบว่า เนื้อหาสาระ ในหมวดการจัดทำระบบจัดซื้อออนไลน์ เหมือนเนื้อหาบางส่วนไม่ครบ ตามในวีดีโอค้าบ เพราะถ้าไม่ได้ใช้เน็ตแล้วเอาหนังสือไปนังหัดเขียนที่อื่น มือใหม่อย่างผมอาจจะงงได้ ส่วนนี้ทำตามทุกอย่างแต่ ผมการรันไม่ได้ เพราะอะไร ประมาณนี้ค้าบ แต่แล้วผมก็หัดทำได้เพราะได้เปิดดูวีดีโอด้วยจึงเป็นผลสำเร็จในการเรียนรู้ แต่ถ้าไม่มีวีดีโอก็คงงงอีกนาน สำหรับมือใหม่อย่างผม อิอิ ... แต่อย่างไรก็ตาม ผมว่าในวีดีโอเป็นสือวีดีโอที่มีคุณภาพเป็นอย่างมากครับ สอนได้แม่นยำ มาก ชอบๆ และขอให้มีสือดี ออกมาเยอะ ๆน่ะครับ จะเป็นกำลังอุดหนุนสือในการเรียนรู้ไปตลอดน่ะค้าบ ขอบคุณค้าบสำรับความรู้ ชอบคำคมในวีดีโอว่า การเรียนรู้ไม่มีวันสินสุดถึงจะเรียนจบสูง ๆ มาถ้าไม่เรียนรู้ต่อก็ ลืมได้เหมือนกัน ขอบคุณมากครับ อิอิ ....</p>

2 ความคิดเห็น

  • มานพ กองอุ่น

  • Sarayoot Songpoot

จากที่ได้ซื้อหนังสือ yii framework เล่น 1 เล่ม 2 และ 50 ทิป yii framework ไป เนื้อหาสาระ สุดยอด น่ะค้าบขอชมคณะพี่ผู้จัดทำ แต่ผมได้เริ่มหัด จบแล้ว 1 เล่ม คือ yii framework เล่ม 1

พบว่า เนื้อหาสาระ ในหมวดการจัดทำระบบจัดซื้อออนไลน์ เหมือนเนื้อหาบางส่วนไม่ครบ ตามในวีดีโอค้าบ เพราะถ้าไม่ได้ใช้เน็ตแล้วเอาหนังสือไปนังหัดเขียนที่อื่น มือใหม่อย่างผมอาจจะงงได้ ส่วนนี้ทำตามทุกอย่างแต่ ผมการรันไม่ได้ เพราะอะไร ประมาณนี้ค้าบ แต่แล้วผมก็หัดทำได้เพราะได้เปิดดูวีดีโอด้วยจึงเป็นผลสำเร็จในการเรียนรู้ แต่ถ้าไม่มีวีดีโอก็คงงงอีกนาน สำหรับมือใหม่อย่างผม อิอิ ... แต่อย่างไรก็ตาม ผมว่าในวีดีโอเป็นสือวีดีโอที่มีคุณภาพเป็นอย่างมากครับ สอนได้แม่นยำ มาก ชอบๆ และขอให้มีสือดี ออกมาเยอะ ๆน่ะครับ จะเป็นกำลังอุดหนุนสือในการเรียนรู้ไปตลอดน่ะค้าบ ขอบคุณค้าบสำรับความรู้ ชอบคำคมในวีดีโอว่า การเรียนรู้ไม่มีวันสินสุดถึงจะเรียนจบสูง ๆ มาถ้าไม่เรียนรู้ต่อก็ ลืมได้เหมือนกัน ขอบคุณมากครับ อิอิ ....

ขอบคุณนะครับ ที่แนะนำ เราพยายามปรับปรุงให้ดีที่สุดครับ "เรียนรู้ได้ง่าย ใช้งานได้จริง" เน้นตรงจุดครับ ขอบคุณครับ