เพิ่มรายได้ให้เว็บไซต์

wave
Roong Payclick
2,020
สังคมนักพัฒนาระบบ (Community)
เพิ่มรายได้ให้เว็บไซต์

 รับประกัน “การสร้างรายได้” จากเว็บไซต์ของคุณ
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของตัวเองและโปรโมทเว็บไซต์ของตัวเองจริงจัง แต่รู้สึกเหนื่อยหน่ายกับโฆษณาในรูปแบบเดิม ๆ  และกำลังมองหาวิธีใหม่ ๆ ในการเพิ่มรายได้ของคุณลองติดต่อรุ้งเลย เพิ่มรายได้ให้กับเว็บไซต์ของคุณด้วยการวางวิดเจ็ทใน Nativeformat วิธีที่กล้ารับประกันว่าตรงกับกลุ่มเป้าหมายของคุณและคุณจะมีรายได้เพิ่มขึ้นแน่นอน!

เครือข่ายของเราครอบคลุมผู้โฆษณาทั้งหมด:
•    เป็น Nativeadsที่ตรงกับความสนใจของกลุ่มเป้าหมายและเนื้อหาโดยรวมของเว็บไซต์
•    ให้คุณสามารถสร้างรายได้สูง ไม่ว่าคุณจะเลือกรูปแบบ CPMหรือ CPC
•    จ่ายเงินล่วงหน้าให้คุณเป็นรายสัปดาห์
•    สามารถโหลดได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะใช้อุปกรณ์ใด ๆ ก็ตาม (คอมพิวเตอร์/สมาร์ทโฟน/แท็บแล็ต)
•    มีโฆษณาให้เลือกมากกว่า 50 แบบ นับตั้งแต่โฆษณาแบบธรรมดาไปจนถึง ประเภทแนะนำสินค้า/เนื้อหา
•    ติดตั้งรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก แม้คุณจะเป็นมือใหม่พึ่งเริ่มต้นก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง
•    วิดเจ็ตของPayClickจะไม่รบกวนหรือขัดแย้งกับAdSenseหรือเครือข่ายโฆษณาอื่น ๆ 
•    มีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับพาร์ทเนอร์แบบพรีเมี่ยมและเว็บไซต์ขนาดเล็ก
•    สามารถเลือกจ่ายเงินได้หลากหลายวิธี เช่น PayPal, Pioneer, Wire, Webmoney
เมื่อคุณมาร่วมงานกับรุ้ง คุณจะใช้เครื่องมือการสร้างรายได้ต่าง ๆ ที่ดีที่สุดเท่าที่ตลาดสามารถเสนอให้คุณได้

 PayClick:
ครอบคลุมทั่วโลกเราเปิดให้บริการธุรกิจของเราในปี 2010 และได้รับความไว้วางใจจากผู้โฆษณามากกว่า 120,000 รายใน 107 ประเทศทั่วโลก 
CTRสูง =รายได้สูงด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงในการลงnativeadsแบบมืออาชีพ ที่เลือกได้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถช่วยให้ประสบความสำเร็จได้สูงสุดถึง 5% ของ CTRจากค่าเฉลี่ย 2.3% ในตลาด
เงื่อนไขต่าง ๆ มีความยืดหยุ่นสูงด้วยความเป็นมืออาชีพของเรา ทำให้เราสามารถเสนอข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราแต่ละรายได้อย่างเหมาะสม และช่วยให้การเข้าชมเว็บไซต์มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น
ง่ายและรวดเร็วการติดตั้งและการใช้งานวิดเจ็ทไม่ยุ่งยาก สามารถทำทุกขั้นตอนเสร็จได้ในเวลาไม่เกิน 5-7 นาที  เมื่อมีปัญหาใด ๆ เกิดขึ้น จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการเป็นภาษาไทย พร้อมให้การช่วยเหลือคุณตลอดเวลา
รับประกันการจ่ายเงินด้วยวิธีการดำเนินการในรูปแบบใหม่และวินัยในการจ่ายเงินของเรา ช่วยทำให้เราสามารถจ่ายเงินให้คุณได้ทุกสัปดาห์ ในรูปแบบที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด คุณจะได้รับรายงานข้อมูลต่าง ๆ แบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น จำนวนความประทับใจ จำนวนคลิก ความมีประสิทธิภาพและอัตรารายได้ เป็นต้น 
เพียงแค่ติดต่อรุ้ง roong@payclick.com  Skype ID: roong@payclick.com  เพื่อให้คุณได้รับการบริการและการสนับสนุนทางเทคนิคที่ดีที่สุด รวมไปถึงทราบรายละเอียดเกี่ยวกับข้อเสนอต่าง ๆ ที่ดีและที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุดด้วย 
ลองเลยและแบ่งปันประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่คุณได้รับจากเราให้ทุกคนฟัง! เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะตอบทุก ๆเรื่อง ที่คุณมีเกี่ยวกับ Payclickในส่วนนี้
 

0 ความคิดเห็น
ไม่พบผลลัพธ์